Biển bạt Hiflex

Ngày nay, in hiflex là 1 dịch vụ được đặt in nhiều trong ngành quảng cáo. Vì vậy, chúng là dịch vụ ưu tiên cần có mỗi khi có cơ sở in kỹ thuật số khai trương. Vậy in hiflex là gì ? Sản phẩm in trên hiflex được ứng dụng thực tế vào mục đích nào? Bài viết sau của Đào Gia Phát sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc này.

180.000₫ – 800.000₫/ m²

  • Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo
  • Giá sẽ phụ thuộc vào kích thước, thiết kế của biển
  • Liên hệ trực tiếp để có báo giá tốt nhất
Click me! Click me!
Bien_Bat_Hitflex
Bien_Bat_Hitflex
Bien_Bat_Hitflex
Bien_Bat_Hitflex

MÔ TẢ SẢN PHẨM

1. Giới thiệu.

Biển bạt quảng cáo, pano là loại biển có kết cấu khung xương làm bằng sắt hộp mạ kẽm siêu bền, bề mặt được căng bằng bạt hiflex, giá rẻ, thi công nhanh.

Bien_Bat_Khung_Sat
Biển bạt khung sắt quán bia

Biển bạt hiflex là một trong những loại biển quảng cáo phổ biến nhất từ trước tới nay. Loại biển này vừa đáp ứng được những giá trị mỹ quan và hiệu quả quảng cáo, vừa có giá thành không cao, thiết kế và thi công không phức tạp trong thời gian ngắn, qua đó đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu quảng cáo lớn nhỏ dù của một hiệu tạp hóa, một quán trà đá vỉa hè hay thậm chí là những công ty toàn cầu.

2. Cấu tạo của biển bạt Hiflex.

Biển bạt hiflex, pano điển hình là loại biển có kết cấu khung xương làm bằng sắt hộp (được sơn chống gỉ hoặc mạ kẽm siêu bền), bề mặt được căng bằng bạt hiflex.

Bien_Bat_Khung_Sat
Biển hộp đèn bạt Hitflex

Tùy vào kích cỡ của biển, ta có thể sử dụng những loại sắt hộp hoặc bạt hiflex khác nhau. Những tấm biển lớn sử dụng khung sắt hộp từ 25x25mm trở lên và loại bạt hiflex dày. Về kết cấu nó cũng giống biển hộp đèn.

Với những máy in đời mới, chất lượng in trên bề mặt hiflex ngày càng được nâng cao. Cùng với độ dày, dai khiến cho nó vẫn đang giữ được một trong những vị trí thống trị đối với các loại biển quảng cáo ngoài trời.

3. Ứng dụng và vai trò của bạt Hiflex.

Biển quảng cáo bạt hiflex, hay còn có những cách gọi khác như biển đơn, biển pano hoặc billboard (với những biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn). Đó là một trong những loại biển quảng cáo quan trọng và phổ biến bậc nhất. Loại biển này vừa đáp ứng được những giá trị thẩm mỹ và đem lại hiệu quả quảng cáo một cách trực quan nhất, độ phủ về hình ảnh rộng nhất do giá thành khá mềm mang lại cho bạn một kế hoạch “Lan tỏa hình ảnh sản phẩm dịch vụ của bạn tới tận đáy giác mạc của khách hàng”.

Bien_Bat_Khung_Sat
Biển bạt khung sắt quán nước

Biển in bạt hiflex khung sắt được dùng làm biển hiệu cho các cửa hàng, bao gồm cả hộp đèn hiflex, làm các loại backdrop cho sự kiện, làm biển pano, biển tấm lớn (billboard) tại các góc ngã tư và các con đường cao tốc đông người qua lại. Với các ưu điểm như in nhanh, thi công đơn giản và giá thành rẻ, biển in bạt hiflex vẫn là lựa chọn của đông đảo của các khách hàng, kể cả với nhiều công ty lớn.

Bien_Bat_Khung_Sat
Biển bạt hitflex tiệm cắt tóc

Biển bạt hiflex đặc biệt quan trọng với những cửa hàng nhỏ ven đường, các quán ăn vỉa hè, các quán tạp hóa trong ngõ hẹp, kể cả làm các loại băng zôn hay biển căng khung.

4. Báo giá in bạt và làm biển bạt Hiflex.

Đơn giá trên là giá hoàn thiện trọn gói theo m2, tùy thuộc vào yêu cầu và độ khó thi công sẽ có giá khác nhau. Quý khách hàng có nhu cầu thi công biển bạt xin liên hệ Hotline: 0902 486 883 để được báo giá chính xác nhất.

Bien_Bat_Khung_Sat
Bien hộp đèn bạt hitflex nhà hàng
Bien_Bat_Khung_Sat
Biển bạt khung sắt xưởng tôn
Bien_Bat_Khung_Sat
Biển bạt khung sắt công ty Hải Hà
Bien_Bat_Khung_Sat
Biển bạt Hitflex

Daogiaphat.vn là đơn vị thiết kế, thi công biển quảng cáo uy tín hàng đầu tai Hà Nội. Với kinh nghiệm làm việc dày dặn, chúng tôi luôn mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

Bài viết liên quan

  • Biển mặt dựng Alumi
  • Biển chữ nổi Alumi
  • Biển bạt hộp đèn 3M
  • Biển hộp đèn Mica
  • Biển tôn dán Decal
  • Biển hộp đèn hút nổi Mica